Chiếc bánh nướng lớn nhất, đẹp nhất thế giới

( BIÊN CƯƠNG 'BLOG) Với cân nặng 300 kg, chiếc bánh này không những lớn nhất mà còn đẹp nhất thế giới.
Ở Detroit Michigan, Mỹ, hôm 15/8, một kỷ lục Guinness thế giới mới đã được thiết lập đã không chỉ phá vỡ kỷ lục về chiếc bánh nướng lớn nhất thế giới mà còn thiết lập kỷ lục chiếc bánh đẹp nhất thế giới với nhiều người được thưởng thức nhất.
The GourmetGiftBasket.com - một trang web bán lẻ Internet hàng đầu thế giới đã tổ chức cho những nhân viên của mình cùng với các đầu bếp của nhà hàng Merenģue Bakery để làm ra một chiếc bánh lớn nhất, đẹp nhất.


Chiếc bánh đang được "trang điểm".
Chiếc bánh này đã được vận chuyển trên một chiếc xe hơi cổ nhất nước Mỹ với hơn 1,5 triệu người có mặt tham dự sự kiện này. Sự kiện được tổ chức ở Detroit.

Chiếc bánh "xinh đẹp" được vận chuyển bởi chiếc xe cổ nhất nước Mỹ.
Chiếc bánh đã được làm trong cả tuần bao gồm từ khâu đầu tiên cho đến khâu cuối cùng. Với cân nặng lên đến hơn 300 kg nhưng ông Mike Howard - một nhân viên của GourmetGiftBasket.com vẫn cảm thấy chưa hài lòng bởi chưa đạt yêu cầu so với kế hoạch đã đề ra trước đó.

Kiểm tra xem "nó" lớn cỡ nào?
Tuy nhiên, tất cả những thành viên đã tham gia làm bánh đều được ghi nhận sự cố gắng bởi họ đã cùng nhau làm việc suốt đêm để hoàn thành chiếc bánh đúng tiến độ một cách hoàn hảo nhất có thể.
Những người đến tham dự sự kiện đã bỏ tiền để được chụp ảnh với chiếc bánh nướng lớn nhất, đẹp nhất thế giới này. Số tiền thu được sẽ dành để làm từ thiện cho tổ chức Susan G. Tất nhiên những người tham dự đã được thưởng thức hương vị của chiếc bánh sau khi đã chụp hình xong.

Ông Carl Saville trao giấy chứng nhận Kỷ lục Guinness thế giới cho đại diện của GourmetGiftBasket.com.
Share on Google Plus

About Mr.Cuong

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của mình.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !