Màn hình desktop cho mùa Noel

(BIÊN CƯƠNG 'BLOG) Năm mới, Noel và mùa lễ hội đang đến gần. Không khí ngày cuối năm đang tràn ngập. Nếu muốn không khí lễ hội và màu sắc Noel hiện hữu ngay trên desktop của mình thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn.
Hình nền Noel:

Có thể nói, không gì có thể thay đổi được phong cách và màu sắc của desktop hơn chính hình nền (wallpaper) của nó. Do vậy, thay đổi hình nền sẽ là cách hữu hiệu nhất để mang không khí của Noel đến với màn hình desktop.

Bạn có thể download các wallpaper mang màu sắc lung linh của đêm Noel, với đủ các kích cỡ phù hợp với các chuẩn màn hình khác nhau tại đây.

Cây thông Noel lấp lánh trên desktop:

Cây thông là biểu tượng quen thuộc của đêm Noel. Với tiện ích Animated Christmas Tree, màn hình của bạn sẽ xuất hiện những cây thông Noel với ánh đèn lấp lánh rất đẹp mắt.
Phần mềm cung cấp 7 mẫu cây thông khác nhau. Bạn có thể sử dụng chuột để kéo và di chuyển các cây thông đến vị trí thích hợp trên desktop. Bạn cũng có thể kích chuột phải lên biểu tượng cây thông và chọn độ trong suốt của chúng để không bị ảnh hưởng đến các phần mềm khác.
Download tại đây. (Sau khi download, bạn giải nén kích hoạt và sử dụng ngay mà không cần cài đặt)
Screensaver Noel:
Desktop sẽ lung linh hơn với màn hình chờ mang những hình ảnh và màu sắc Noel. Lò sưởi với ngọn lửa lung linh, những chiếc bít tất, cây thông, âm thanh của những tiếng chuông… Đó là những gì mà phần mềm Fireside Christmas 3D Screensaver mang đến cho bạn.
Download tại đây.

Đèn trang trí đêm Noel:

Nếu ở trên, bạn đã có những cây thông trang trí cho đêm Noel, thì giờ đây bạn không nên bỏ qua những chùm đèn lấp lánh trang trí cho desktop.
Với Christmas Light, bạn có thể tạo ra những chuỗi đèn lấp lánh đẹp mắt. Bạn cũng có thể thay đổi màu sắc của chùm đèn sao cho đẹp mắt hoặc tạo ra nhiều chùm đèn khác nhau để sắp xếp chúng trên desktop…
Download Christmas Light miễn phí tại đây.
Đồng hò đếm ngược:

Phần mềm Christmas Countdown sẽ làm xuất hiện tren màn hình desktop ông già Noel, cùng 2 chú tuần luận, kèm theo đó là đồng hồ đếm ngược đến thời điểm đêm Giáng sinh. Kèm theo đó, mũi của chú tuần lộc cũng sẽ nhấp nháy rất ngộ nghĩnh.
Download Christmas Countdown miễn phí tại đây.
Trên đây là các tiện ích miễn phí, giúp trang hoàng cho desktop của bạn để đón đêm Noel. Kết hợp các tiện ích trên với nhau một cách hợp lý sẽ giúp cho máy tính của bạn tràn ngập không khí và màu sắc của đêm Giáng sinh.
Share on Google Plus

About Mr.Cuong

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của mình.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !