Đón Giáng sinh cùng ông già Noel và tuần lộc trên Desktop


Để tạo thêm không khí cho mùa Giáng sinh, bạn có thể đưa cả ông già Noel cùng những chú tuần lộc đáng yêu vào màn hình nền desktop.
Không đơn thuần là dùng những hình nền tĩnh, bạn có thể làm một màn hình nền động, tha hồ chọc phá ông già Noel và bầy tuần lộc.
Trước hết, tải về bộ công cụ cần thiết tại đây (dung lượng 915 KB). Sau khi tải về và giải nén, bạn sẽ thu được 2 tập tin: cài đặt phần mềm Flash Desktop bằng tập tinFlash Desktop.exe, còn tập tin Merry Christmas.swf thì khoan sử dụng.
Cài đặt Flash Desktop xong, bạn kích hoạt phần mềm, rồi vào Edit > Flash File >Load Flash File…, rồi chỉ đường dẫn đến tập tin Merry Christmas.swf đã tải về được khi nãy.

Ngay lập tức, đoạn Flash sẽ xuất hiện trên màn hình. Nhấn chuột vào ông già Noel, cũng như những chú tuần lộc xung quanh để xem các hành động và âm thanh vui nhộn phát ra. Để thêm hoa hòe cho thành phẩm, nhấn vào các biểu tượng Text,Text font hiện những dòng chữ lên đoạn flash.


Cuối cùng, vào Export > chọn Activate Wallpaper để làm phông nền, hayActivate Screensaver để làm màn hình chờ. Khi đó, bạn vẫn có thể thao tác với ông già Noel và tuần lộc như bình thường ngay trên màn hình desktop, các hiệu ứng vẫn đầy đủ.
Lưu ý:
- Khi sử dụng đoạn flash này làm phông nền cho desktop, bạn sẽ không thể truy xuất menu chuột phải ở mọi nơi trên desktop, mà phải rê chuột lên cùng trên màn hình thì mới nhấn chuột phải để truy xuất thanh thực đơn được.
- Phần mềm Flash Desktop được dùng trong bài là sản phẩm có phí nên khi sử dụng bạn sẽ gặp vài giới hạn không mong muốn.
Share on Google Plus

About Mr.Cuong

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của mình.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !