Windows Xp Professional SP3 OEM driver SATA


BIÊN CƯƠNG'BLOG: Windows Xp Professional SP3 OEM driver SATASize: 664mb(Iso)
602mb (Rar: 4 part (3x199+5) )

Đây là bản Win chính gốc của MS mình tải về tích hợp thêm driver SATA và IE 8, WMP11 và các bản vá lỗi đc cập nhật đến tháng 9 để cho các mem shop dùng
Tất cả đều đc setup tự động, mình đã add sẵn key trong đó rồi. Các bạn chỉ cần chọn ổ đĩa cài đặt và bỏ máy đi uống cafe là xong.
Nếu bạn là kỹ thuật viên thì xài thêm
cái này là yên tâm cài máy lấy tiền


Download Link:
Khuyến cáo: Nên cài trực tiếp ko nên cài chồng



Uploaded by STH Team: (6x100MB + 2.7MB)


Share on Google Plus

About Mr.Cuong

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của mình.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !