Tuyết rơi trên Desktop mừng giáng sinh sắp đến

(BIÊN CƯƠNG 'BLOG) Giáng sinh sắp đến, bạn sẽ trang hoàng nhà cửa, cây thông thật lộng lẫy... thế nhưng bạn lại quên mất chiếc máy tính của mình cũng cần được trang trí để đón Giáng sinh. Phần mềm Snow for Windows 1.6 sẽ đem lại cho Windows của bạn một không khí giáng sinh thật sự với cảnh tuyết rơi, ông già Noel cưỡi xe tuần lộc đi phát quà cho trẻ em.

Không giống như một chương trình screen saver - chỉ hoạt động khi bạn không dùng đến máy tính - chương trình này hoạt động trên desktop ngay cả khi bạn đang sử dụng máy tính. Chương trình có nhiều kiểu bông tuyết rất đẹp, rất thật cho bạn lựa chọn. Mỗi khi có một cơn gió thổi qua, những bông tuyết này sẽ tung bay theo gió, trông thật đẹp và sống động.

Chương trình cho phép bạn quy định thời gian giữa những lần gió thổi, tốc độ thổi, tốc độ di chuyển của ông già Noel... Ðặc biệt kèm theo chương trình là một trình bảo vệ màn hình ( screen saver ) với cảnh tuyết rơi trắng xóa trên núi trông rất hùng vĩ.
Download
Share on Google Plus

About Mr.Cuong

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của mình.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !