Chiếc "quan tài" lớn nhất thế giới?



Những người chăm lo dịch vụ tang lễ tại một thị trấn ở Ucraina cho hay, họ đã xây dựng được một nhà hàng theo chủ đề cái chết. Nó bao bọc trong một chiếc quan tài gỗ thông dài khoảng 20m.






Theo Daily Telegraph, bên trong nhà hàng quan tài được trang trí bởi hàng chục vòng hoa và những chiếc quan tài cỡ bình thường.
Khách hàng có thể gọi những món ăn trong thực đơn như salad "Nine Day", "Forty Day" (tên của những nghi lễ tại địa phương) hay một món ăn thú vị nhưng nghe khá rùng rợn như “Let's meet in paradise” (Chúng ta hãy gặp nhau ở thiên đướng nhé!).
Nhà hàng kỳ lạ này có tên là Eternity, nằm ở thị trấn Truskavets, phía tây đất nước Ucraina và giáp với biên giới Ba Lan.


“Để hoàn thành công trình, chúng tôi phải mất tới 30 mét khối gỗ thông. Đó là ý tưởng của giám đốc Stepan Pyrianyk . Ông ấy hi vọng nó sẽ thu hút nhiều khách du lịch đến với Truskavets”.
Những người làm dịch vụ tang lễ cũng mong rằng, nhà hàng của họ được công nhận là chiếc quan tài lớn nhất thế giới, thu hút nhiều khách đến tham quan hơn. Truskavets vốn đã nổi tiếng bởi có những suối nước khoáng rất trong lành.
Cơ quan sách kỷ lục Guinness khẳng định chưa công nhận danh hiệu cho chiếc quan tài khổng lồ trên nhưng họ vẫn chờ đợi tờ đơn xin cấp chứng nhận từ phía chính phủ Ucraina.

Share on Google Plus

About Mr.Cuong

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của mình.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !