Những bức tượng "khủng" trên thế giới

Một spa sức khỏe ở Nga mở cửa vào tháng 6/2008 đã cho khai trương một bức tượng có chủ đề… thông thụt. Đây là trung tâm chăm sóc sức khỏe chuyên điều trị các bệnh liên quan đến bộ máy tiêu hóa!
1. Tượng … thông thụt

2. Tượng gà gô đang làm "chuyện ấy" lớn nhất thế giới (thành phố Rothsay, bang Minnesota, Mỹ)


3. Công trình kỷ niệm phân rã phóng xạ
Nhà máy Habog (Hà Lan) có màu cam và cứ sau 20 năm người ta lại sơn lại một màu nhạt hơn để tượng trưng cho quá trình phân rã phóng xạ diễn ra từ trong nhà máy.

4. Tượng sex
Hòn đảo Jeju của Hàn Quốc còn được biết tới là đảo Hải Nam thứ 2. Sở dĩ Jeju trở thành thiên đường của những cặp uyên ương đi nghỉ trăng mật vì Jeju sở hữu một khung cảnh vô cùng thơ mộng: không khí mát dịu, cát mịn, đường bờ biển đẹp ngút ngàn và hơn tất cả là một khu vườn đặc mùi sex.
5. Đài tưởng niệm chiếc chân bị thương của Benedict Arnold
Tượng Chiếc Ủng là một đài tưởng niệm chiến tranh để tưởng nhớ Benedict Arnold, một người anh hùng yêu nước người Mỹ.
6. Tượng Rocky Balboa (Serbia)
Chán với cảnh mưa lũ diễn ra triền miên, người dân làng Zitiste đã nảy ra sáng kiến xây dựng bức tượng Rocky Balboa khổng lồ (nhân vật chính trong bộ phim HollywoodRocky nổi tiếng) với mục đích: “Tạo ra một hình ảnh mới cho ngôi làng và đã nảy ra sáng kiến Rocky Balboa vì Rocky Balboa là một người không bao giờ từ bỏ hy vọng”.
7. Tượng lợn
Đây là bức tượng đầu tiên được xây dựng ở Nga nhằm tôn vinh loài lợn. Nikolay Astanin, giám đốc của nhà máy sản xuất thịt của thị trấn Kalach, phía tây thành phố Voronezh cho biết: “Chúng tôi muốn cảm ơn con vật kỳ diệu này vì tất cả những gì mà nó mang lại cho khu vực”.

8. Tượng cá mập


Tượng được đặt tại số 2, phố New High, Headington (thành phố Oxford, Anh).
9. Tượng La Trobe lộn ngược
(Đại học La Trobe, Australia).
10. Tượng "của quý"
Một công viên giải trí của thành phố Trường Xuân, phía bắc Trung Quốc đã xây dựng chiếc “của quý” lớn nhất thế giới. Bức tượng dương vật cao hơn 10 m này có tên Cột Trời được làm bằng bê tông chung quanh quấn rơm thuộc về Công viên Longwan Shaman.
Theo truyền thuyết địa phương, người anh hùng Shaman có tên Ewenki đã khuất phục được một nữa bạo chúa, sau đó đưa cho bà một biểu tượng của dương vật, yêu cầu bà phải kính trọng phái nam và không được giết họ.


Share on Google Plus

About Mr.Cuong

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của mình.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !