10 người kỳ lạ nhất trên thế giới

Trước kia, bụng của Sanju Bhagat trông giống bụng của một phụ nữ đang mang thai 9 tháng khiến cho anh gần như không thở được. Người đàn ông sống tại thành phố Nagpur của Ấn Độ lúc nào cũng cảm thấy rất ngượng về cái bụng to của mình.

1. Bhagat - mang người em song sinh trong bụng
Một đêm năm 1999, anh bị đau bụng dữ dội và các bác sĩ buộc phải phẫu thuật “khối u” cho anh và họ đã sững sờ khi thấy khối u đó chính là một hình hài bé nhỏ.
Mới đầu, có vẻ như Bhagat đã sinh hạ được một em bé, nhưng thực ra đó chính là người em song sinh bị biến dạng của Bhagat. Các bác sĩ phát hiện đây là một trong những trường hợp kỳ lạ nhất trong thế giới y học - một bào thai bên trong một bào thai khác.
Bào thai bị mắc kẹt có thể sống như một động vật ký sinh bằng cách hình thành một cấu trúc giống với dây rốn để lọc những chất dinh dưỡng từ máu của người anh song sinh. Nó cứ lớn lên dần dần cho đến khi to bằng một bé sơ sinh thì bắt đầu gây hại cho vật chủ, thường thì khi đó bác sĩ mới ra tay can thiệp.
2. Thái Ngọc - hơn 30 năm không ngủ
Người đàn ông 64 tuổi sống tại xã Quế Trung, huyện Quế Sơn (Quảng Nam) không thể ngủ được sau lần bị sốt vào năm 1973 “tôi không biết sự mất ngủ này có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không nhưng tôi vẫn thấy rất khỏe mạnh và đi làm đồng bình thường như những người khác”.
Bằng chứng là ông có thể vác 50 kg phân bón trên quãng đường 4 km từ nhà ra đồng mà chẳng hề hấn gì. Vợ ông cho biết trước kia, chồng bà ngủ rất tốt nhưng hiện tại thì rượu cũng không làm ông chợp mắt được.



Ông Ngọc hiện đang làm chủ một trang trại rộng 5 ha dưới chân một ngọn núi, ông bận túi bụi với việc đồng áng và nuôi lợn gà. Không những thế, ông thường làm thêm việc hoặc trông coi trang trại vào ban đêm và dùng 3 tháng không ngủ để đào 2 cái ao thả cá thật lớn.
3. Yokoi - trốn tránh 28 năm sau đại chiến thế giới 2
Năm 1942, Shoichi Yokoi bị gọi nhập ngũ vào quân đội hoàng gia Nhật và được cử đến đảo Guam không lâu sau đó. Năm 1944, quân đội Mỹ quay trở lại chiếm đóng hòn đảo khiến Yokoi sợ hãi đi trốn.

Ngày 24/1/1972, hai người dân tìm thấy Yokoi tại một khu vực hẻo lánh của đảo Guam, ông đã lẩn trốn 28 năm trong một chiếc hang dưới mặt đất và sợ đi ra khỏi nơi ẩn nấp ngay cả khi đã tìm thấy những tờ truyền đơn thông báo rằng chiến tranh thế giới thứ 2 đã kết thúc. Mang bên mình chiếc súng rỉ sét trên đường trở về Nhật, ông cho biết “thật là ngượng khi tôi vẫn sống mà quay trở về nhà”.
4. Mehran - sống tại sân bay từ năm 1988
Mehran Karimi Nasseri là một người tỵ nạn Iran đã sống tại phòng chờ cất cánh tại sân bay Charles de Gaulle từ 8/8/1988. Trước đó, ông bị bỏ tù, tra tấn và trục xuất khỏi Iran, ông đã xin tị nạn tại nhiều nước châu Ấu mà không thành công.

Nasseri quyết định đến Anh. Dù bị cướp hết tiền bạc và hành lý trên đường đi tới sân bay Charles de Gaulle để bay tới Heathrow, ông vẫn cố gắng lên máy bay nhưng khi đặt chân xuống Heathrow mà không có giấy tờ tùy thân, các quan chức nhập cảnh tại đây đã buộc ông phải quay trở lại Charles de Gaulle. Nasseri không thể chứng minh thân thế hoặc tình trạng tị nạn của mình với các quan chức Pháp do đó bị chuyển tới khu vực chờ, một nơi cho những khách du lịch bị mất giấy tờ.
5. Mitsuo - chúa Giê-su người Nhật
Matayoshi Mitsuo là một nhà chính trị lập dị, người tự cho mình là chúa Giê-Su. Theo kế hoạch đã vạch ra từ trước, ông sẽ thay chúa Giê-Su thực hiện Phán xét cuối cùng trong phạm vi phù hợp với hệ thống pháp luật và chính trị hiện hành của Nhật.
Bước đầu tiên trong vị trí người cứu thế là trở thành thủ tướng Nhật, sau đó ông ta sẽ cải tổ xã hội Nhật và nắm chức Tổng thư ký Liên Hợp Quốc. Khi đó “chúa Giê-Su Matayoshi” sẽ trị vì thế giới bằng hai thứ quyền lực hợp pháp trên cả hai lĩnh vực chính trị và tôn giáo.

Matayoshi đã tự ra ứng cử nhiều lần nhưng chưa lần nào đắc cử và được biết tới nhờ những chiến dịch kỳ quái mà ông ta hối thúc các đối thủ mổ bụng tự sát.


Lal Bihari (sinh năm 1961) là một nông dân đến từ Uttar Pradesh, Ấn Độ, được cho là đã chết từ năm 1976 đến 1994.


6. Bihari - được xem là đã chết
Năm 1976, khi Lal Bihari tìm cách vay vốn ngân hàng, anh ngỡ ngàng khi thấy họ ghi trong hồ sơ là anh đã chết. Nguyên nhân sau đó được phát hiện là do ông chú tham lam của anh đã hối lộ một quan chức địa phương khai tử đứa cháu để ông ta có thể sở hữu mảnh đất của Bihari.
Sau đó, Bihari còn tìm ra 100 người khác cũng ở trong tình cảnh tương tự như mình, thế nên anh quết định thành lập Mritak Sangh hay còn gọi là Hiệp hội của người chết tại Uttar Pradesh.


Bihari đã đấu tranh với các quan chức Ấn Độ 18 năm liền để chứng minh là anh vẫn còn sống. Hiện nay, hiệp hội có trên 20 nghìn thành viên trên khắp Ấn Độ. Năm 2004, họ lấy lại “quyền sống” cho 4 người và anh cũng đã ra ứng cử một ghế trong nghị viện của Lal Ganj.
7. Icke - cứu loài người thoát khỏi loài bò sát
David Icke là cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, MC chương trình thể thao của đài BBC và là phát ngôn viên của đảng Xanh tại Anh. Từ năm 1990, anh tự gọi mình là một “điều tra viên tìm hiểu thế lực nào đang kiểm soát thế giới” và đã tìm được câu trả lời: loài bò sát.

Anh chỉ mặc quần áo màu xanh ngọc và cho rằng thế giới bị một nhóm bí mật "The Elite" - một chủng loài bò sát có hình dáng giống con người thống trị, được người xưa biết đến với cái tên Babylonian Brotherhood, rất nhiều người tài giỏi là hậu duệ của chúng trong đó có tổng thống George W. Bush, nữ hoàng Elizabeth đệ nhị và Kris Kristofferson. Anh ta tin rằng hậu duệ của loài bò sát này có liên quan đến quỷ Xa tăng và quấy rối trẻ em.
David là tác giả của 15 cuốn sách và được sinh viên hoan nghênh nhiệt liệt sau 5 giờ thuyết giảng tại đại học Toronto năm 1999.
8. Bawden - tự phong làm giáo hoàng Michael I đến từ Kansas
David Allen Bawden (sinh năm 1959) là một công dân Mỹ được một nhóm 6 người bầu làm “Giáo hoàng Michael I”, đã biện luận rằng 6 giáo hoàng được lựa chọn trước đó không hợp lệ vì họ đều là người hiện đại.

Họ tranh cãi rằng nếu các đoàn giáo chủ không thể bầu chọn được một giáo hoàng hợp pháp thì một người theo đạo thiên giáo có thể làm điều đó theo nguyên tắc "Epikeia" (bình đẳng). Thực hiện trên nguyên tắc này, David Bawden được bầu làm giáo hoàng từ năm 1990 và vẫn giữ chức này cho đến nay.
9. Nakamatsu - chụp ảnh và phân tích mỗi bữa ăn trong 34 năm
Yoshiro Nakamatsu (sinh ngày 16/7/1928), được biết đến với cái tên tiến sĩ NakaMats là một nhà phát minh người Nhật, tự nhận rằng mình giữ kỷ lục hơn 3000 các phát minh trong đó có đĩa mềm và giày "PyonPyon". Trong 34 năm, không bữa ăn nào ông quên chụp ảnh, sau đó phân tích thành phần dinh dưỡng trong thức ăn nhằm theo đuổi mục tiêu sống được 140 tuổi.

10. Lotito - ăn mọi thứ
Michel Lotito sinh ngày 15/6/1950 tại Grenoble, Pháp là người chuyên biểu diễn các trò mua vui tại các hộp đêm. Những màn trình diễn của Lotito bao gồm ăn kim loại, kính, cao su…và nuốt các bộ phận được tháo ra và cắt nhỏ của xe đạp, vô tuyến... Ông đã mất 2 năm để “ăn” trọn một chiếc máy bay. Lotito bắt đầu ăn những vật liệu lạ khi còn là một đứa trẻ và đi biểu diễn từ năm 1966.

Ngay cả khi ăn những vật liệu được cho là độc hại thì sức khỏe của Lotito cũng chẳng bị ảnh hưởng gì. Mỗi ngày, anh tiêu thụ khoảng 1 kg vật liệu, trước và trong lúc biểu diễn, anh uống một chút dầu thô và một lượng nước khá nhiều. Rõ ràng là Lotito sở hữu một bộ ruột và chiếc dạ dày dầy gấp đôi người bình thường và các axít tiêu hóa trong người Lotito phi thường đến nỗi có thể tiêu hóa được những “bữa ăn kim loại”.

Share on Google Plus

About Mr.Cuong

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của mình.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !