Chiêm ngưỡng khách sạn trên biển lớn nhất thế giới




Không phụ lòng mong mỏi của những người yêu thích du lịch biển, Celebrity Cruises phiên bản Premium - chiếc tàu du lịch hạng sang lớn nhất thế giới - cuối cùng cũng đã chính thức được hạ thủy.

Với sức chứa 2.852 người và trọng tải lên đến 122.000 tấn, Celebrity Solstice phiên bản Premium được coi là chiếc tàu hiện đại, đầy đủ tiện nghi với nhiều tầng sang trọng lớn nhất thế giới hiện nay.
Là sản phẩm đặc biệt mà hãng đóng tàu hàng đầu thế giới của Đức - Meyer Werf - thực hiện theo đơn đặt hàng của công ty du lịch Celebrity Cruises (Miami, Mỹ), tàu Celebrity Solstice đã tiêu tốn một số tiền khổng lồ lên tới 5 triệu Euro (tương đương 7,45 triệu USD).
Qua những gì đã thể hiện ngay trong ngày đầu ra mắt hôm 10/8, Celebrity Solstice xứng đáng được gọi là khách sạn trên biển sang trọng bậc nhất trên thế giới. Tới đây, du khách sẽ được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi và hít thở không khí trong lành tuyệt vời nhất.
Ngay cả khi đã từng bước chân lên những con tàu loại này trước đây, du khách vẫn sẽ không khỏi bị choáng ngợp từ phút giây đầu tiên bởi sự bề thế, sang trọng mà ngay cả các khách sạn hạng sang trên mặt đất cũng khó có thể sánh bằng.
Phải nói rằng, trên tàu Celebrity Solstice không thiếu bất kỳ thứ gì mà du khách cần. Tại đây có đầy đủ nhà hàng, quán cafe, quầy bar, bể bơi ngoài trời, bể bơi có mái che, thư viện, casino, nhà hát, trung tâm spa, hộp đêm, thậm chí có cả một sân golf tiêu chuẩn. Hơn thế nữa, ở đây, hành khách sẽ được phục vụ hết sức tận tình và chu đáo, đồ uống nếu có nhu cầu luôn sẵn sàng đưa đến tận phòng ngủ.
Hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng và sự đồ sộ của khách sạn trên biển lớn nhất thế giới qua những bức ảnh dưới đây:


Celebrity Solstice trong ngày hạ thủy


Celebrity Solstice tại xưởng đóng tàu ở Papenburg, Đức





Trên tàu Celebrity Solstice, du khách vẫn có cơ hội được thể hiện tài năng đánh golf




Phòng thưởng thức rượu vang


Khu tắm nắng trên boong tàu Celebrity Solstice


Nhà hàng chính trên tàu



Một thư viện khá đồ sộ với những đầu sách hết sức phong phú


Sân cỏ dùng để chơi golf trên boong tàu


Bể bơi ngoài trời


Trung tâm Aqua Spa


Một rạp hát lớn

Share on Google Plus

About Mr.Cuong

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của mình.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !